Các dịch vụ tiện ích của Đại học James Cook Singapore

Bên cạnh chương trình học chất lượng, bằng cấp quốc tế, môi trường học quốc tế, trường Đại học James Cook Singapore còn có rất nhiều tiện ích trong trường giúp sinh viên có thể dễ dàng hòa nhập cuộc sống sinh viên mới, phát huy được những thế mạnh của mình cũng như giải tỏa những áp lực học hành.

Các hoạt động và dịch vụ tiện ích của JCU Singapore bao gồm bao gồm:

1. Sổ tay sinh viên (Hand Book)

Sổ tay sinh viên là một hướng dẫn tham khảo dễ dàng để giúp sinh viên tìm đường, các dịch vụ và các quy định hiện hành của trường. Hướng dẫn sinh viên nhập học và toàn bộ thông tin về trường JCU Singapore. Trong cuốn sổ tay sinh viên, cũng sẽ có những quy định của trường.  Mỗi học sinh tại khuôn viên Singapore của Trường Đại học James Cook có trách nhiệm biết và tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định có trong Sổ tay này.

2. Định hướng dịch vụ cho Sinh viên (Student service):

Định hướng – tiến hành một tuần trước khi học kỳ đầu tiên sinh viên. Định hướng toàn diện bao gồm các thông tin như đăng ký, thủ tục hành chính và làm quen với cơ sở và dịch vụ trường. Điều quan trọng là đây là thời gian tuyệt vời để bạn gặp gỡ sinh viên mới, tạo ra tình bạn mới và gặp gỡ những sinh viên cao cấp có thể giúp bạn với bất kỳ vấn đề nào bạn có thể thích nghi với cuộc sống ở Singapore.

3. Hướng nghiệp (Careers Services)

Phần này bao gồm các thông tin cần thiết từ việc sinh viên thực tập đến các cơ hội nghề nghiệp với cả các tổ chức bên ngoài và khuôn viên Singapore của trường Đại học James Cook. Trung tâm tư vấn nghề nghiệp cung cấp một bộ các dịch vụ liên quan đến nghề nghiệp dành cho sinh viên, tạo cho họ lợi thế trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay và trao quyền cho họ để tăng khả năng làm việc của họ. JCU làm việc chặt chẽ với các nhà tuyển dụng từ khắp các ngành giúp sinh viên của trường và hỗ trợ nhu cầu tuyển dụng của họ. JCU cung cấp cơ hội để sinh viên của trường gặp các nhà tuyển dụng thông qua các buổi làm việc, thảo luận nghề nghiệp và diễn đàn ngành; cho họ để tương tác và tạo ra một ấn tượng tuyệt vời

Các sinh viên của trường được chuẩn bị trước khi tham gia tư vấn cá nhân và tổ chức các cuộc hội thảo bao gồm các chủ đề như là sơ yếu lý lịch và viết thư, kỹ năng phỏng vấn, các chiến lược săn bắt việc làm cũng như các chủ đề khác liên quan đến nghề nghiệp giúp sinh viên lên kế hoạch và quản lý mục tiêu nghề nghiệp. Tuy nhiên, trường đại học JCU Singapore không cam kết  đảm bảo việc làm cho sinh viên. Tất cả sinh viên tốt nghiệp đều trải qua công việc tìm kiếm công việc phù . Vào cuối ngày phỏng vấn, bằng cấp và chứng nhận sẽ được xét duyệt. Sự tự tin, cá tính và bài trình bày của bạn sẽ bảo đảm sự nghiệp của bạn trong suốt cuộc phỏng vấn.

4. Hỗ trợ học tập (Learning Service)

Hỗ trợ Học tập là các cuộc hội thảo về kỹ năng mềm và kỹ năng học tập kéo dài chín tuần để giúp sinh viên James Cook Singapore phát triển kỹ năng suy nghĩ, viết và thống kê. Các hội thảo được cung cấp miễn phí và chỉ dành cho sinh viên Singapore của Trường Đại học James Cook. Bao gồm học nhóm, Workshops, Trao đổi riêng với giáo viên, Câu lạc bộ tiếng Anh, Hỗ trợ về các công nghệ, Hướng dẫn chuyển tiếp sang Úc,…

5. Thư viện (Library Service)

Thư viện của CU Singapore cung cấp dịch vụ thư viện chuyên nghiệp và hấp dẫn cho tất cả học sinh theo đuổi việc học tập suốt đời. Chúng tôi có rất nhiều sách, dịch vụ và tiện nghi của thư viện nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Các nhân viên thư viện thân thiện luôn có mặt tại thư viện trong giờ làm việc để hỗ trợ bạn và sẵn sang hỗ trợ các yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng tuỳ chọn libchat khi chuyển đến JCU Australia

6. Phòng điều trị Tâm lý ( Psychology Clinic)

JCU cung cấp hỗ trợ tâm lý cho sinh viên của trường cũng như công dân của Singapore. Trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn và gia đình được hỗ trợ tại Phòng Khám Tâm lý học JCU Singapore. Các dịch vụ tâm lý được cung cấp bởi các sinh viên JCU Singapore đang hoàn thành chương trình đào tạo thực tế sau khi tốt nghiệp tại Phòng Khám Tâm lý học JCU Singapore. Điều này giúp cho các sinh viên khi ra trường sẽ đủ điều kiện làm Nhà tâm lý lâm sàng. Những nhà tâm lý học lâm sàng thực tập này sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn của Quản lý Phòng khám và được giám sát bởi các nhà tâm lý học có trình độ.
Nhóm nghiên cứu lâm sàng có nhiều kinh nghiệm đáng kể trong các trường đại học, bệnh viện, cơ quan y tế, hành nghề tư nhân và các cơ sở công ty trong nước và quốc tế. Các dịch vụ được cung cấp bởi phòng khám được thực hiện theo các quy tắc chuyên môn và đạo đức của thực tiễn của Hiệp hội Tâm lý Úc (APS) và Hiệp hội Tâm lý Singapore (SPS).

7. Hệ thống thông tin (IT on Campus)

Hệ thống thông tin trong Campus của trường cung cấp cho sinh viên thông tin quan trọng và hỗ trợ về Công nghệ Thông tin trong JCU Singapore. Công nghệ thường thay đổi nhanh chóng và nhóm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tại Đại học James Cook ở đây để giúp bạn thay đổi, câp nhật cùng với nó. Là một sinh viên hoặc nhân viên, chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng kinh nghiệm của bạn với công nghệ thông tin và truyền thông tại JCU đáp ứng được nhu cầu và sẽ vượt xa hơn mong đợi của bạn. Cổng thông tin điện tử cung cấp thông tin cần thiết về các dịch vụ khác nhau bao gồm:
– Truy cập và quản lý tài khoản
– Phòng thí nghiệm máy tính và phần mềm
– Thiết lập mạng không dây và hướng dẫn chi tiết từng bước để sử dụng hiệu
quà các thiết bị

8/ Đón sân bay miễn phí

Ngay khi đặt chân đến Singapore, đội ngũ của JCU Singapore sẽ đón tiếp bạn và đưa về nơi ở. Giúp bạn không bị bỡ ngỡ khi mới lần đầu đặt chân đến Singapore.

Trên đây là những dịch vụ tiện ích của Đại học James Cook Singapore, hãy cùng chúng tôi khám phá thêm nhiều điều mới mẻ trong những bài viết tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tư vấn miễn phí